Cách lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên phù hợp với không gian bếp nhà bạn

Cách lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên phù hợp với không gian bếp nhà bạn

Cách lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên phù hợp với không gian bếp nhà bạn

Lựa chọn chất liệu gỗ tốt nhất

Xu thế sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên luôn được ưa chuộng nhất dùng cho tủ bếp và các đồ nội thất gia đình hiện nay. Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp có rất nhiều ưu điểm như bền, chống mối mọt, chống thấm nước, đẹp, chắc chắn, bền theo thời gian. Do vậy, khi tiến hành lựa chọn tủ bếp bạn cần lựa chọn chất liệu gỗ tốt nhất để mang lại hiệu quả và độ bền chắc cho sản phẩm. Một số chất liệu gỗ tự nhiên tốt nhất dùng làm tủ bếp được nhiều người yêu thích như gỗ sồi Mỹ, gỗ tần bì, gỗ tràm, gỗ xoan đào,... Tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế mà chúng ta nên lựa chọn chất liệu gỗ khác nhau nhé!

Tủ bếp bằng gỗ Tràm rất chắc chắn và bền bỉ theo thời gian

 

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Ngoài việc lựa chọn chất liệu gỗ phù hợp thì việc lựa chọn phong cách thiết kế  cũng là yếu tố quan trọng trong việc góp phần có được sản phẩm tủ bếp ưa thích nhất. Nếu bạn muốn đơn giản, nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ thì nên chọn những loại tủ bếp gỗ tự nhiên được thiết kế theo phong cách cổ điển. Những tủ bếp làm bằng gỗ sồi trắng là sự lựa chọn phù hợp nhất cho phong cách cổ điển, bởi vật liệu này không chỉ chắc, độ bền cao mà còn khá nhẹ, màu sáng, vân gỗ đẹp. Với việc chọn tủ bếp bằng gỗ sồi trắng, gian bếp nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và quý phái hơn. Nếu bạn muốn sử dụng tủ bếp mang phong cách hiện đại thì nên lựa chọn những thiết kế tủ có chất liệu gỗ xoan đào, gỗ tần bì, gỗ giáng hương, gỗ tràm vì những loại gỗ này có độ bền cao, khả năng chịu nước tốt, khả năng kháng mối mọt cao. Tuy nhiên, màu của tủ bếp xoan đào thường hơi sẫm chứ không sáng như gỗ sồi trắng, nhưng đường vân gỗ vẫn rất đẹp, mang lại vẻ đẹp sang trọng và nổi bật cho không gian bếp nhà bạn.

Tủ bếp bằng gỗ tràm mang lại sự sang trọng và huyền bí cho căn bếp nhà bạn

 

Lựa chọn tủ bếp có kích thước và màu sắc phù hợp

Để giúp cho không gian nhà bếp của bạn được đẹp và tiện nghi hơn thì khi lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên cho phòng bếp bạn nên lưu ý đến kích thước và màu sắc của tủ sao cho phù hợp. Tùy theo không gian phòng bếp rộng hay hẹp mà chúng ta nên lựa chọn tủ bếp cho phù hợp, không nên chọn tủ quá to so với cả phòng bếp và cũng không nên chọn tủ có kích thước quá nhỏ cũng sẽ không mang lại hiệu quả trang trí cũng như hiệu quả sử dụng. Về màu sắc thì với tủ bếp gỗ, bạn có khá nhiều lựa chọn về màu sắc, có thể là màu gỗ và vân gỗ tự nhiên, màu sáng, màu tối hay cũng có thể được sơn màu. Màu sắc của tủ bếp thường được cân nhắc trong tương quan với màu sơn tường. Do vậy, chúng ta nên cân nhắc trong việc chọn tủ bếp sao cho phù hợp với nhà bếp để mang lại chất lượng cao nhất nhé!

Lựa chọn màu sắc và kích thước tủ sao cho phù hợp với không gian nhà bếp

Với những cách lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên cho phòng bếp trên đây, hy vọng sẽ giúp các bạn có được một không gian bếp vừa ý, và tiện ích. Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý trong việc lựa chọn nơi bán tủ bếp gỗ tự nhiên thật uy tín và chất lượng, để tránh mua phải những sản phẩm giả mạo, không rõ nguồn gốc.

DL Furniture® sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất dành cho những ai muốn sở hữu những sản phẩm gỗ nội thất tự nhiên, và đảm bảo chất lượng nhất. Với thế mạnh về sản xuất những sản phẩm gỗ tự nhiên và sở hữu nhà máy sản xuất gỗ xuất khẩu của riêng công ty nên những sản phẩm tạo ra luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: (0251) 6282 5094 - (0251) 3731 3748 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Hãy đến với DL Furniture® để cảm nhận một không gian sống hoàn mỹ, sáng tạo!

SHOWROOM 2

 4-6 Đường 2, Phường Phước Bình, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

   (028) 3731 3748 

  www.danglongfurniture.com

 

SHOWROOM 3

 B1 - 12 Shophouse Sài Gòn Gateway, Song Hành, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

  www.danglongfurniture.com

 

0