Combo trọn gói thiết kế thi công nội thất tại TpHCM

Đồ Gỗ Đăng Long

COMBO NỘI THẤT TRỌN GÓI – MỨC GIÁ HẤP DẪN

Bạn đang cần tìm đơn vị thi công nội thất cho căn hộ của mình ? Bạn là người bận rộn và chưa có ý tưởng thiết kế rõ ràng ? Bạn là người kinh doanh hay cho thuê nhà ? Bạn cần rút ngắn thời gian từ khâu lên ý tưởng, thiết kế 3D và cuối cùng là chốt thiết kế ? Với gói combo được thiết kế theo xu hương tinh tế – tao nhã , tiết kiệm được thời gian dựng và duyệt bản vẽ 3D , thiết kế trực tiếp tư vấn và lên mặt bằng phân bố phù hợp cho không gian với nhiều tông màu chọn lựa thì quá là tuyệt vời.

 

CĂN HỘ THÔNG DỤNG: 75M2 BAO GỒM 2 PHÒNG NGỦ, 1 PHÒNG KHÁCH, 1 NHÀ BẾP

1) PHÒNG KHÁCH (GỒM KỆ TIVI, KỆ TRÊN TIVI, BÀN TRÀ VÀ SOFA VẢI) :

Kiểu dáng thiết kế hiện đại, trẻ trung, đăc trưng dành riêng cho căn hộ chung cư. Gồm nhiều khoảng hở ngăn, hộc giúp tối ưu khu vực phòng khách – sách, đồ dùng trang trì, bình hoa là các sản phẩm trang trí là những sản phẩm được để nhiều nhất ở khu vực mặt tiền này. Thiết kế bàn tròn nhỏ gọn làm cho diện tích căn phòng trông rộng rãi, dễ dàng hơn trong việc di chuyển, đặc biệt mặt bàn được làm bằng Gỗ Sồi tự nhiên – nâng cao giá trị sản phẩm, tuổi thọ sử dụng dài hạn

 

2) NHÀ BẾP :

Không gian bếp núc ngày càng được quan tâm, không chỉ là đồ gia dụng tiện nghi mà người ta còn chú trọng đầu tư sao cho bếp thật thẩm mỹ và cảm hứng.Bếp đẹp sẽ làm cho người phụ nữ có hứng thú với việc bếp núc hơn,mà như thế thì gia đình bạn sẽ có nhiều bữa ăn ngon và quây quần bên nhau.Không những thế cũng kích thích vị giác,giúp mọi người tăng được cảm giác ngon miệng và hỗ trợ cho hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn.

Chỉ từ 3,000,000/ mét dài quý khách có ngay căn bếp hoàn hảo cho gia đình mình. Nhiều vật liệu chọn lựa: hdf, gỗ thông phủ veneer sồi, gỗ sồi mĩ, tần bì.

Có thể bạn muốn xem thêm Kinh nghiệm chọn mua nội thất gỗ tự nhiên TP HCM

3) PHÒNG NGỦ 1 (SET CHÍNH GỒM GIƯỜNG, BÀN PHẤN/ LÀM VIỆC, TỦ ÁO QUẦN VÀ KỆ TIVI):

Phòng ngủ đa năng với tủ áo kết hợp góc trang trí sử dụng để túi xách và các vật dụng trang trí mục đích tang công năng sử dụng và làm cho căn phòng thoáng, cảm giác rộng rãi hơn. Giường thiết kế đơn giản hiện đại phối đầu giường kẻ ron làm điểm nhấn kết hợp set kệ tv, bàn làm việc tạo nên một không gian hài hòa và chỉnh chu.

 

4) PHÒNG NGỦ 2 (SET CHÍNH GỒM GIƯỜNG, BÀN PHẤN/ LÀM VIỆC, TỦ ÁO QUẦN VÀ KỆ TIVI):

Lần này, chúng tôi mang lại thiết kế tủ áo kết hợp gương soi và móc treo đồ tạo nên sự tiện lợi cho gia chủ, tiết kiệm không gian – tang mục đích sử dụng. Kệ TV nhỏ gọn, hài hòa không gian nhưng không làm giảm công năng sử dụng, các bạn vẫn có thể được nhiều vật dụng khác nhau: sách, sản phẩm trang trí. Giường vạt nghiêng tạo cảm giác thoải mái khi ngồi tựa kết hợp bàn trang điểm tinh tế hài hòa không gian.

 

NHỮNG ĐIỂM CỘNG CHO GÓI COMBO:


+ CÓ TAP MÀU THỰC TẾ TẠI SHOWROOM, ĐẢM BẢO TÍNH THỰC TẾ CHO SẢN
PHẨM
+ RÚT GỌN THỜI GIAN DUYỆT BẢN VẼ THIẾT KẾ
+ THỜI GIAN BÀN GIAO – LẮP ĐẶT ĐƯỢC RÚT NGẮN
+ GIÁ THÀNH TỐT – CÓ THIẾT KẾ KHẢO SÁT ĐO ĐẠC TƯ VẤN - LÊN HỒ SƠ BỐ TRÍ
VỊ TRÍ TỪNG SẢN PHẨM.
+ KÍCH THƯỚC TRÊN HÌNH ẢNH CÓ THỂ THAY ĐỔI ĐẢM BẢO PHÙ HỢP VỚI TỪNG
HIỆN TRẠNG CĂN HỘ
+ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN XUẤT KHẨU - SẢN XUẤT TRỰC TIẾP TẠI NHÀ
MÁY.

DL Furniture luôn tự hào mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng , uy tín . Mẫu mã mang phong cách hiện đại- tao nhã, phù hợp với mọi căn hộ. Hãy đến với DL Furniture để tân hưởng trọn vẹn đầy đủ 3 yếu tố : Đẹp – lạ – sang

 

 

 

SHOWROOM 2

 4-6 Đường 2, Phường Phước Bình, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

   (028) 3731 3748 

  www.danglongfurniture.com

 

SHOWROOM 3

 B1 - 12 Shophouse Sài Gòn Gateway, Song Hành, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

  www.danglongfurniture.com

 

0