Một số mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên nhỏ, gọn dành cho các căn hộ chung cư

Một số mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên nhỏ, gọn dành cho các căn hộ chung cư

Một số mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên nhỏ, gọn dành cho các căn hộ chung cư

 

Bộ bàn Mango

Đây là mẫu bàn ăn được làm từ gỗ cao su kết hợp với MDF phủ veneer vân sồi. Gỗ cao su là dòng gỗ dẻo dai, bền bỉ với thời gian và có khả năng chống mọt tương đối, cấu tạo đặc biệt không ngậm nước trong nhiều điều kiện. Bên cạnh đó, bộ bàn Mango còn được xử lí tỉ mỉ nên tuổi thọ có thể nói là khá cao và độ cong vênh hầu như là không có, dễ dàng cho khâu vệ sinh. Bộ bàn ăn này được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, độ cao của bàn và ghế thiết kế vừa tầm với người lớn và trẻ con, tạo cảm giác thoải mái. Các bộ phận của bàn được thiết kế rời và lắp ghép lại với nhau, không mất nhiều thời gian để di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Ghế ngồi của của bộ bàn được kết hợp giữa nệm mút và gỗ tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi ngồi, chân sau được cách điệu tạo độ cong vừa có tác dụng chịu lực cho bạn khi sử dụng, vừa tạo cảm giác mềm mại trong thiết kế. Với những ưu điểm nổi trội như vậy, bộ bàn ăn này rất thích hợp cho những căn hộ chung cư có diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn đảm bảo độ bền đẹp và sang trọng.

Bộ bàn Mango được thiết kế mẫu mã theo phong cách Hàn Quốc, rất được người tiêu dùng ưa chuộng

 

Bộ bàn ăn Poppy

Cũng là một mẫu bàn ăn được làm từ gỗ cao su, với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng nên đây được xem là một trong những bộ bàn ăn phù hợp với các căn hộ chung cư có diện tích vừa và nhỏ. Để đảm bảo tính chất mộc mạc và nguyên thủy của chất liệu gỗ cao su tự nhiên nên bộ bàn chỉ khoác lên mình 1 lớp sơn tự nhiên, rất thích hợp cho các căn hộ chung cư mang phong cách trẻ trung và hiện đại. Chính vì vậy nên mẫu bàn này rất được giới trẻ nói riêng và người tiêu dùng nói chung ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn nhưng vẩn mang được nét đặc trưng riêng. Với thiết kế hướng ngoại như vậy mà giá cả lại rất phải chăng. Đây chính là nét nổi bật của sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu của mọi gia đình mà không cần phải tốn nhiều chi phí.

Với thiết kế nhỏ gọn và tươi mới, bộ bàn Poppy rất thích hợp cho giới trẻ, đặc biệt là những cặp vợ chồng mới cưới

>>> Có thể bạn muốn xem Các mẫu bàn ăn hiện đại sang trọng bằng gỗ tự nhiên <<<

 

Bộ bàn ăn Zen

Ngoài nguyên liệu gỗ cao su, còn có một loại gỗ rất được ưa chuộng nữa đó chính là gỗ sồi Mỹ. Gỗ sồi Mỹ được biết đến là một loại gỗ có vân gỗ rất đẹp, màu sắc tươi sáng, có khả năng chịu lực cao, bền chắc, chống mối mọt tốt và có giá trị bền vững theo thời gian. Bộ bàn ăn Zen chính là sản phẩm được làm từ gỗ sồi Mỹ với thiết kế kiểu dáng hiện đại, nhưng đơn giản và sang trọng. Kiểu bàn này rất thích hợp cho những người thích sự nhẹ nhàng, đơn giản, không quá cầu kỳ. Với nhiều kích thước khác nhau như 1m6, 1m8 nên người dùng có thể áp dụng với nhiều diện tích phòng khác nhau. Đối với các căn hộ chung cư có diện tích vừa phải thì sẽ rất phù hợp với bộ bàn ăn này, nó sẽ mang lại cảm giác thoáng đãng và gần gũi hơn.

Bộ bàn Zen mang lại cảm giác sang trọng và thoáng đãng hơn cho căn hộ

Với những mẫu bàn ăn trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được một bộ bàn ăn ưng ý nhất cho căn hộ của mình. Để tìm hiểu rõ hơn thì bạn hãy đến với DL Furniture® của chúng tôi để tận mắt lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. Với sự uy tín, chất lượng nhiều năm cùng với đội ngũ nhân viên ưu tú, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: (028) 6282 5094 - (028) 3731 3748 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Hãy đến với DL Furniture® để cảm nhận một không gian sống hoàn mỹ, sáng tạo!

SHOWROOM 2

 4-6 Đường 2, Phường Phước Bình, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

   (028) 3731 3748 

  www.danglongfurniture.com

 

SHOWROOM 3

 B1 - 12 Shophouse Sài Gòn Gateway, Song Hành, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

  www.danglongfurniture.com

 

0