Những điều cần lưu ý khi thiết kế thi công nội thất chung cư

Những điều cần lưu ý khi thiết kế thi công nội thất chung cư

Những điều cần lưu ý khi thiết kế thi công nội thất chung cư

Hiểu được mô hình của căn hộ

Với các căn hộ chung cư hiện nay thường được thiết kế với mô hình gần như tương đồng. Khi mua căn hộ chung cư không có nội thất thường sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều, nhưng bạn phải mất thời gian, công sức để hoàn thiện nội thất. Trước tiên bạn nên xin bản vẽ mô hình căn hộ, nắm được cụ thể số phòng, sự phân chia cũng như kích thước một cách cụ thể. Việc nắm rõ từng chi tiết nhỏ trong căn hộ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và thiết kế căn hộ. Đây là điều quan trọng mà rất nhiều người thường bỏ qua khi chọn và thiết kế nội thất.

chung cư

Nên hiểu được mô hình của căn hộ như thế nào để thiết kế cho phù hợp

 

Chọn phong cách cho căn hộ

Sau khi xác định được chi tiết mô hình của căn hộ thì việc lựa chọn phong cách là rất quan trọng. Việc xác định được phong cách mà bạn mong muốn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nội thất chung cư. Nếu diện tích của không gian to và rộng thì bạn nên thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn vào đó một chút cổ điển. Còn những căn hộ có diện tích eo hẹp thì tốt nhất bạn nên chọn phong cách hiện đại, đơn giản để tận dụng tối đa diện tích. Ngoài ra, bạn nên chọn màu sắc chủ đạo cho căn hộ của mình theo vận mệnh hay sở thích của gia chủ.

chung cư

Nên xác định được phong cách phù hợp cho căn hộ

 

Nên kết hợp yếu tố tự nhiên

Ngoài những lưu ý trên thì bạn nên chú ý đến điều kiện tự nhiên của căn hộ chung cư. Hầu hết, các căn hộ chung cư đều bị hạn chế về ánh sáng và các yếu tố tự nhiên vì bị che lấp bởi các căn hộ khác. Do vậy, các bạn nên cố gắng tận dụng tối đa những điều kiện mà bạn đang có, nếu có cửa sổ, ánh sáng tự nhiên thì nên tận dụng. Còn nếu không có ánh sáng tự nhiên thì bạn nên đưa yếu tố tự nhiên vào trong căn hộ của mình. Bạn có thể trồng cây xanh để đem lại không gian thư thái hơn hoặc xây dựng giếng trời, ban công với cây cối sẽ giúp cho không gian sống thêm sinh động.

chung cư

Nên tận dụng tối đa yếu tố tự nhiên vào không gian sống

Có thể bạn muốn xem Tiêu chí đánh giá một công ty thiết kế thi công nội thất uy tín

 

Tạo điểm nhấn cho căn hộ

Vì các căn hộ chung cư đều có một mô hình chung nên khi thiết kế bạn phải biết cách tạo điểm nhấn cho căn hộ. Vì việc tạo điểm nhấn sẽ đem lại cho cá nhân thấy được sự khác biệt và đầy sự mới mẻ. Bạn nên xác định đâu là vị trí nên tạo điểm nhấn như phòng khách hay phòng ngủ cho phù hợp. Việc tạo điểm nhấn cho căn hộ sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn mỗi khi về đến nhà, cũng như thể hiện cá tính đối với khách đến thăm nhà. Trên đây là một vài lưu ý mà bạn nên quan tâm, ngoài ra, nên chọn đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp nhất.

chung cư

Nên chọn đơn vị thiết kế nội thất phù hợp nhất

DL Furniture® sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất dành cho những ai muốn sở hữu những sản phẩm gỗ nội thất tự nhiên, và đảm bảo chất lượng nhất. Với thế mạnh về sản xuất những sản phẩm gỗ tự nhiên và sở hữu nhà máy sản xuất gỗ xuất khẩu của riêng công ty nên những sản phẩm tạo ra luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý khách hàng. DL Furniture® tự tin mang tới cho khách hàng một không gian sống ưng ý nhất thông qua sự phối hợp điêu luyện giữa các mặt hàng nội thất và trang trí.
Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: (028) 6282 5094 - (028) 3731 3748 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Hãy đến với DL Furniture® để cảm nhận một không gian sống hoàn mỹ, sáng tạo!

SHOWROOM 2

 4-6 Đường 2, Phường Phước Bình, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

   (028) 3731 3748 

  www.danglongfurniture.com

 

SHOWROOM 3

 B1 - 12 Shophouse Sài Gòn Gateway, Song Hành, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

  www.danglongfurniture.com

 

0