Những mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp, cao cấp nhất

Những mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp, cao cấp nhất

Những mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp, cao cấp nhất

Bàn trang điểm Melosa

Bạn đã quá quen thuộc với những chiếc bàn trang điểm bằng ván ép hay gỗ công nghiệp với những kiểu dáng khác nhau, nhưng chất lượng thì lại không đảm bảo. Do vậy, việc sở hữu một chiếc bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp và cao cấp Melosa làm từ gỗ sồi Mỹ này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Với thiết kế theo phong cách cổ điển, không có quá nhiều chi tiết rườm rà, chỉ có 5 ngăn đựng đồ rất tiện ích với những chiếc tay cầm mang màu sắc cổ điển và đơn giản. Bộ bàn trang điểm còn kèm với một chiếc ghế gỗ đứng, mang lại sự chắc chắc và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Với chất liệu 100% từ gỗ sồi Mỹ , có vân gỗ đẹp và bắt mắt, cùng với màu sắc sáng và sang trọng đã tạo nên tổng thể chiếc bàn trang điểm vô cùng chắc chắn, độ bền đẹp và thời gian sử dụng rất lâu mà không một chất liệu nào có thể sánh được.

Bàn trang điểm Melosa mang vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng

 

Bàn trang điểm Round

Tiếp tục thêm một mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp và cao cấp từ gỗ sồi Mỹ cho các bạn tham khảo. Đây là loại bàn trang điểm được thiết kế theo phong cách hiện đại với phần gương được cách điệu thành hình bầu dục, có 2 cánh cửa hai bên và bên trên còn thiết kế các ngăn nhỏ để chứa những mỹ phẩm cần thiết. Chất liệu làm loại bàn này cũng là gỗ sồi Mỹ, loại gỗ nổi tiếng  từ thời xưa đến giờ nên độ bền chắc và thời hạn sử dụng sẽ rất lâu dài.Với kiểu bàn trang điểm này sẽ rất thích hợp cho những không gian phòng ngủ hẹp bởi thiết kế nhỏ gọn, không vướng víu gì.

 

Bàn trang điểm Round mang lại sự hòa và cân đối

>>> Có thể bạn muốn xem: Các mẫu bàn trang điểm bằng gỗ tự nhiên <<<

 

Bàn trang điểm Melosa

Với phong cách thiết kế hiện đại và ấn tượng, chiếc bàn trang điểm Pumpkin trở nên nổi bật và vô cùng cuốn hút khi khoác lên mình màu gỗ sậm, không quá sáng, các đường nét chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ và sang trọng. Cũng là một chiếc bàn trang điểm làm từ gỗ sồi Mỹ, nên chiếc bàn trang điểm này tiếp tục kế thừa những đặc tính tốt và chất lượng cao cấp, bền đẹp của gỗ sồi. Mẫu bàn này gồm có 5 ngăn, 2 ngăn nhỏ phía trên bàn dùng để những dụng cụ nhỏ và 3 ngăn to hơn ở phía dưới, bạn có thể thoải mái chứa đồ. Đây chắc chắn sẽ là mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp và cao cấp nhất dành cho những không gian trang trọng, hiện đại.

Bàn trang điểm Melosa mang lại sự sang trọng và tiện ích cho người sử dụng

Trên đây là những mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp và cao cấp mà phái đẹp ai cũng mong muốn sở hữu được. Hãy đến với DL Furniture® của chúng tôi để có được những mẫu bàn trang điểm cũng như các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên cao cấp và chất lượng nhất. Với thế mạnh về sản xuất những sản phẩm gỗ tự nhiên và sở hữu nhà máy sản xuất gỗ xuất khẩu của riêng công ty nên những sản phẩm tạo ra luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: (028) 6282 5094 - (028) 3731 3748 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Hãy đến với DL Furniture® để cảm nhận một không gian sống hoàn mỹ, sáng tạo!

SHOWROOM 2

 4-6 Đường 2, Phường Phước Bình, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

   (028) 3731 3748 

  www.danglongfurniture.com

 

SHOWROOM 3

 B1 - 12 Shophouse Sài Gòn Gateway, Song Hành, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

  www.danglongfurniture.com

 

0