Sự khác biệt về mẫu mã, chất lượng và giá giường ngủ gỗ tự nhiên với giường ngủ gỗ công nghiệp

Sự khác biệt về mẫu mã, chất lượng và giá giường ngủ gỗ tự nhiên với giường ngủ gỗ công nghiệp

Sự khác biệt về mẫu mã, chất lượng và giá giường ngủ gỗ tự nhiên với giường ngủ gỗ công nghiệp

Về mẫu mã

Nhìn chung, giường ngủ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp đều rất đa dạng về mẫu mã, nhưng mỗi loại gỗ lại có mỗi vẻ đẹp khác nhau. Giường ngủ gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp tự nhiên và độc đáo của những vân gỗ mà không một loại gỗ nào có được. Nếu trong quá trình sử dụng được bảo dưỡng đúng cách thì giường gỗ tự nhiên sẽ luôn như mới và vân gỗ sẽ không bị mờ. Hơn nữa, do cốt gỗ tự nhiên rất đặc nên phần thân và chân giường có thể được chạm khắc hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ tạo nên chiếc giường ngủ mang nét cổ điển và sang trọng hơn. Còn giường ngủ gỗ công nghiệp mang đến sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Giường có thể được phối kết hợp nhiều màu và lắp đặt thêm hệ thống nhiều ngăn kéo đựng đồ, thích hợp cho những không gian phòng ngủ có diện tích eo hẹp. Tuy nhiên, gỗ công nghiệp chỉ thích hợp với các mẫu giường ngủ đơn giản, hiện đại, không hoa văn hay đường cắt xẻ cầu kỳ. Do đó, mẫu mã của giường cũng phần nào quyết định đến giá giường ngủ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Giường ngủ gỗ tự nhiên có mẫu mã đẹp với vân gỗ tự nhiên và bắt mắt

 

Về chất lượng

Đối với giường ngủ gỗ tự nhiên sẽ có độ bền cao, một số loài gỗ quý còn gia tăng giá trị gỗ theo thời gian sử dụng. Gỗ tốt đã qua gia công xử lý sẽ không thấm nước, ít bị mối mọt. Ngược lại, nếu giường được làm từ gỗ non, xử lý không kỹ thì sẽ dễ bị mối mọt, ẩm mốc, cong vênh nứt nẻ trong điều kiện khô hanh. Sử dụng giường ngủ gỗ tự nhiên sẽ đảm bảo chất lượng và giá giường ngủ gỗ tự nhiên cũng sẽ đi kèm với chất lượng của nó. Đối với giường ngủ gỗ công nghiệp thì chất lượng không cao bằng gỗ tự nhiên đã được xử lý tốt. Gỗ công nghiệp không có khả năng chống nước, chống ẩm, mối mọt, sau một thời gian sử dụng gỗ sẽ không còn giữ màu sắc ban đầu, chất lượng cũng bị suy giảm hơn.

Giường ngủ gỗ tự nhiên có chất lượng cao hơn gỗ công nghiệp

Có thể bạn muốn xem: 3 Lý do thuyết phục chúng ta nên sử dụng giường gỗ tự nhiên cao cấp cho phòng ngủ

 

Về giá cả

Với sự chênh lệch về mẫu mã và chất lượng thì giá giường ngủ gỗ tự nhiên và giường ngủ gỗ công nghiệp cũng sẽ có sự khác biệt. Dĩ nhiên, giường ngủ gỗ tự nhiên sẽ có giá thành cao hơn so với giường ngủ gỗ công nghiệp bởi vì gỗ tự nhiên có rất nhiều loại gỗ quý hiếm, chất lượng của nó lại rất cao mà không một loại vật liệu nào có thể sánh lại. Để sản xuất một chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên sẽ mất khá nhiều thời gian và chi phí cho việc gia công và chế tác. Còn giường ngủ gỗ công nghiệp sẽ có giá cả rẻ hơn, do gỗ đã được xử lí dưới dạng tấm, chỉ cần có mẫu thiết kế là sẽ tiến hành đóng ngay nên sẽ không tốn nhiều thời gian và chi phí. Do vậy nên giá cả sẽ đi liền với chất lượng.

Giá của giường ngủ gỗ tự nhiên thường cao hơn so với gỗ công nghiệp

Hãy đến với DL Furniture® của chúng tôi để sở hữu ngay những chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên chất lượng và những sản phẩm nội thất khác. Với thế mạnh chuyên về gỗ tự nhiên và nhà máy sản xuất gỗ nội thất riêng nên quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi, cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất!

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: (028) 6282 5094 - (028) 3731 3748 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Hãy đến với DL Furniture® để cảm nhận một không gian sống hoàn mỹ, sáng tạo!

SHOWROOM 2

 4-6 Đường 2, Phường Phước Bình, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

   (028) 3731 3748 

  www.danglongfurniture.com

 

SHOWROOM 3

 B1 - 12 Shophouse Sài Gòn Gateway, Song Hành, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

  www.danglongfurniture.com

 

0