Tuyệt chiêu chọn giường ngủ gỗ tự nhiên cho các cặp vợ chồng trẻ, hiện đại

Tuyệt chiêu chọn giường ngủ gỗ tự nhiên cho các cặp vợ chồng trẻ, hiện đại

Tuyệt chiêu chọn giường ngủ gỗ tự nhiên cho các cặp vợ chồng trẻ, hiện đại

Chọn loại giường cưới phù hợp

Trước tiên, nên lựa chọn giường cưới gỗ tự nhiên phù hợp với sở thích của hai vợ chồng bởi chiếc giường là vật dụng sử dụng hàng ngày, cả hai phải yêu thích và hài lòng mới có thể thấy thoải mái, dễ chịu trong quá trình sử dụng. Thứ hai là lựa chọn mẫu mã giường cưới phải phù hợp và đồng nhất với nội thất của căn phòng. Nếu bàn trang điểm, tủ quần áo, tủ đầu giường mang kiểu dáng cổ điển thì tất nhiên một chiếc giường cưới mang phong cách hiện đại sẽ không bao giờ hợp với không gian xung quanh. Thông thường các đôi vợ chồng trẻ bây giờ thích nội thất phòng ngủ mang phong cách hiện đại nên một chiếc giường cưới được làm bằng gỗ tự nhiên sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Thứ ba, lựa chọn giường cưới có kích thước phù hợp. Tùy vào kích thước của căn phòng là to hay nhỏ mà lựa chọn những loại giường có kích thước phù hợp. Thông thường, kích thước giường 1m6 * 2m là kích thước vừa với một đôi vợ chồng. Nhưng nếu diện tích phòng ngủ rộng thì bạn nên lựa chọn giường có kích thước 1m8 * 2m để thoải mái cho cả ba mẹ và bé

Lựa chọn giường cưới phù hợp để đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng

 

Kết hợp hài hòa và cân đối giữa giường cưới với nội thất phòng

Khi lựa chọn giường cưới gỗ tự nhiên cho không gian phòng cưới thì điều quan trọng là nên lưu ý đến sự hài hòa và cân đối giữa giường cưới với nội thất trong phòng. Nếu căn phòng tân hôn thường được trang trí theo phong cách truyền thống với đồ gỗ tối màu, cổ điển, cô dâu chú rể nên chọn giường cưới có màu như đỏ cánh gián, màu vàng gỗ, màu vàng sáng. Những màu sắc này phù hợp các tông màu sơn của nhà và rất dễ phối với các phụ kiện trang trí khác như rèm cửa, chăn ga khung hình, tranh ảnh.

Lựa chọn giường cưới phải phù hợp và hài hòa với nội thất của căn phòng

Có thể bạn muốn xem: Các mẫu giường gỗ tự nhiên sang trọng và hiện đại

 

Hướng đặt giường phù hợp

Ngoài những cách lựa chọn giường cưới gỗ tự nhiên sao cho phù hợp với không gian và nội thất thì hướng đặt giường cũng vô cùng quan trọng. Giường cưới không được kê ở hướng tây căn phòng hoặc ngôi nhà, phía chân giường tránh đối diện với cửa ra vào. Ngoài ra, bạn cũng không nên kê giường tân hôn dưới xà ngang vì theo phong thủy, những điều này có thể gây tâm lý bất an và đau đầu. Ngoài ra, khi kê giường tân hôn, bạn cần lưu ý tránh treo gương đối diện giường hoặc ở đầu giường vì cách sắp xếp này ảnh hưởng không tốt tới sinh hoạt vợ chồng. Do vậy, đối với mỗi mệnh tuổi nên đặt hướng giường phù hợp với từng mệnh tuổi để mang lại sức khỏe và hạnh phúc.

 

Dựa vào từng mệnh tuổi mà nên đặt giường theo những hướng phù hợp nhất

Trên đây là cách lựa chọn giường cưới phù hợp nhất cho các cặp vợ chồng trẻ hiện nay, hy vọng sẽ giúp các bạn có được những sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Hiện nay, DL Furniture® là địa chỉ cung cấp những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên uy tín và chất lượng nhất. Với thế mạnh về sản xuất những sản phẩm gỗ tự nhiên và sở hữu nhà máy sản xuất gỗ xuất khẩu của riêng công ty nên những sản phẩm tạo ra luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý khách hàng. DL Furniture® tự tin mang tới cho khách hàng một không gian sống ưng ý nhất thông qua sự phối hợp điêu luyện giữa các mặt hàng nội thất và trang trí.
Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: (028) 6282 5094 - (028) 3731 3748 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Hãy đến với DL Furniture® để cảm nhận một không gian sống hoàn mỹ, sáng tạo!

SHOWROOM 2

 4-6 Đường 2, Phường Phước Bình, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

   (028) 3731 3748 

  www.danglongfurniture.com

 

SHOWROOM 3

 B1 - 12 Shophouse Sài Gòn Gateway, Song Hành, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

  www.danglongfurniture.com

 

0