Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thi công và báo giá nội thất chung cư

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thi công và báo giá nội thất chung cư

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thi công và báo giá nội thất chung cư

Lựa chọn công ty có nhà máy sản xuất nội thất riêng

Hiện trạng trên thị trường hiện nay là có nhiều đơn vị chuyên nhận thiết kế nội thất nhưng lại nhận luôn cả phần thi công, báo giá nội thất chung cư và bàn giao lại việc sản xuất nội thất cho các nhà máy để thi công cho khách hàng, tức là thông qua trung gian, vì vậy nên việc hợp tác với những đơn vị như vậy sẽ gây nhiều thiệt thòi cho khách hàng vì chi phí phát sinh rất cao. Do vậy, một gợi ý dành cho bạn chính là tìm những công ty có nhà máy sản xuất trực tiếp, bạn sẽ “mua được hàng tận gốc” chứ không qua trung gian, vì thế sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí mà chất lượng lại đảm bảo.

Lựa chọn công ty có nhà máy sản xuất trực tiếp để đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí hơn

>>> Có thể bạn muốn xem: Tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM <<<

 

Tìm hiểu mức báo giá từ nhiều công ty để lựa chọn mức giá tốt hơn

Với sự phát triển và ra đời của hàng loạt các đơn vị, công ty thiết kế nội thất chung cư nên mức báo giá nội thất chung cư cũng vì vậy mà có sự chênh lệch đáng kể. Do vậy, nếu bạn đã có bản vẽ thì nên gửi bản vẽ để nhận báo giá hoàn thiện nội thất từ nhiều công ty để so sánh xem nơi nào có giá tốt hơn. Cần lưu ý xem báo giá đó đã đầy đủ, trọn gói chưa để tránh tình trạng phát sinh chi phí cho các hạng mục phụ như đèn trần, mặt đá, phụ kiện tủ bếp,... bởi vì nếu tổng hợp chúng lại thì chi phí có thể đến vài chục triệu.

Nên tìm hiểu mức báo giá từ nhiều công ty khác nhau để lựa chọn mức giá tốt nhất

 

Đăng Long Furniture - Đơn vị thi công nội thất chung cư uy tín và chất lượng

Vì nhu cầu nội thất của các hộ gia đình tăng cao nên các đơn vị thi công nội thất xuất hiện ngày càng nhiều làm người dùng gặp khó khăn khi lựa chọn. Ngoài ra, báo giá nội thất chung cư cũng sẽ khác nhau và có sự chênh lệch giữa các đơn vị nhưng không nhiều. Tuy nhiên, bạn nên chọn đơn vị thi công nội thất trọn gói và có xưởng sản xuất nội thất riêng để đảm bảo chất lượng cho căn hộ. Nếu bạn đang phân vân thì DL Furniture® sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất dành cho những ai muốn sở hữu những sản phẩm gỗ nội thất tự nhiên, và đảm bảo chất lượng nhất. Với thế mạnh về sản xuất những sản phẩm gỗ tự nhiên và sở hữu nhà máy sản xuất gỗ xuất khẩu của riêng công ty nên những sản phẩm tạo ra luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý khách hàng. Công ty gỗ nội thất DL Furniture® tự tin mang tới cho khách hàng một không gian sống ưng ý nhất thông qua sự phối hợp điêu luyện giữa các mặt hàng nội thất và trang trí.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: (028) 6282 5094 - (028) 3731 3748 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Hãy đến với DL Furniture® để cảm nhận một không gian sống hoàn mỹ, sáng tạo!

SHOWROOM 2

 4-6 Đường 2, Phường Phước Bình, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

   (028) 3731 3748 

  www.danglongfurniture.com

 

SHOWROOM 3

 B1 - 12 Shophouse Sài Gòn Gateway, Song Hành, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

  www.danglongfurniture.com

 

0