Tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín tại tphcm

Tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín tại tphcm

Tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM

 

Kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất

Một công ty thiết kế nội thất được xem là uy tín khi công ty đó có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mà họ đang làm, kinh nghiệm đó thường được đúc kết trong quá trình làm việc lâu năm sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn. Với những kinh nghiệm tích lũy đó, họ sẽ biết cách thiết kế và điều chỉnh không gian sao cho hợp lý nhất. Nhưng điều này cũng không có nghĩa là những công ty mới thành lập sẽ không có kinh nghiệm và không nên lựa chọn, bởi kinh nghiệm có thể được công nhận qua từng cá nhân, đội ngũ nhân viên, kỹ sư trong quá trình làm việc.  Chính vì vậy, kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ là điều kiện cần thiết trong việc tạo nên uy tín cho một công ty thiết kế nội thất uy tín tại tphcm.

công ty thiết kế nội thất uy tín tại tphcm

Những công ty có kinh nghiệm sẽ thiết kế những công trình nội thất đẹp và đẳng cấp nhất

 

Quy mô công ty

Tùy thuộc vào công trình bạn đang thực hiện có quy mô như thế nào mà bạn nên lựa chọn công ty có quy mô phù hợp. Quy mô công ty được thể hiện qua đội ngũ nhân viên (gồm kiến trúc sư, kỹ thuật viên, giám sát viên, kinh doanh,…), nhà máy, thị trường hoạt động. Một công ty có quy mô lớn thường sẽ làm việc chuyên nghiệp hơn, có khả năng giải quyết các tình huống một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất nên công trình của bạn sẽ đạt được tiến độ và chất lượng tốt.

 

Những dự án công ty đã thực hiện

Để đánh giá một công ty thiết kế nội thất uy tín tại tphcm, bạn nên tìm hiểu những dự án mà công ty đã thực hiện giúp bạn có thể đánh giá cụ thể hơn về năng lực của họ thông qua các công trình mà công ty đó đảm nhận. Cách tìm hiểu tốt nhất và thực tế nhất là bạn nên đến tham quan công trình đang thi công để nhìn thấy phong cách làm việc của họ có chuyên nghiệp và có đảm bảo chất lượng hay không.

công ty thiết kế nội thất uy tín tại tphcm

Dựa vào kết quả của những dự án công ty đã thực hiện để xác định độ chuyên nghiệp và uy tín của công ty đó

 >>> Có thể bạn muốn xem: COMBO NỘI THẤT TRỌN GÓI – MỨC GIÁ HẤP DẪN <<<

 

Chế độ hậu mãi

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành tốt cũng là một tiêu chí thể hiện công ty làm việc uy tín và trách nhiệm. Điều đó sẽ giúp bạn an tâm hơn khi giao công trình của mình cho một công ty thiết kế nội thất uy tín tại tphcm.

 

Công ty có xưởng sản xuất nội thất riêng

Hiện nay, có nhiều đơn vị thi công nội thất chung cư ký hợp đồng với khách hàng và thiết kế nội thất cho chung cư, nhưng không trực tiếp sản xuất nội thất cần dùng mà thay vào đó là đi mua lại gỗ của các doanh nghiệp tư nhân khác để thi công cho công trình của mình. Vì vậy mà chất lượng công trình không được đảm bảo, thi công cẩu thả làm ảnh hưởng đến hiệu quả của công trình thi công. Do vậy, khi lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín tại tphcm, chúng ta nên lựa chọn những công ty có nhà máy sản xuất nội thất riêng, do họ trực tiếp thiết kế và sản xuất thì sẽ đảm bảo kỹ càng hơn,mọi khâu từ thiết kế đến sản xuất nội thất đều do công ty tự làm, không phải qua bên thứ 3 nên sẽ đỡ được một khoản tiền chênh lệch. Hơn nữa những công ty có nhà máy sản xuất sẽ chủ động trong sản xuất nội thất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về nội thất cũng như thời gian hoàn thành công trình.

công ty thiết kế nội thất uy tín tại tphcm

Những công ty có nhà máy sản xuất riêng sẽ có nhiều ưu thế và đảm bảo bảo chất lượng hơn so với các công ty không có nhà máy sản xuất

Nếu bạn đang phân vân và mong muốn tìm được một công ty thiết kế nội thất uy tín tại tphcm thì hãy đến với DL Furniture® của chúng tôi để trải nghiệm nhé! Chúng tôi là một trong những đơn vị thi công nội thất đảm bảo chất lượng, uy tín, với những sản phẩm được thiết kế theo phong cách nội thất châu Âu, có nhà máy sản xuất nội thất riêng cùng với đội ngũ nhân viên và kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm, chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: (028) 6282 5094 - (028) 3731 3748 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Hãy đến với DL Furniture® để cảm nhận một không gian sống hoàn mỹ, sáng tạo!

SHOWROOM 2

 4-6 Đường 2, Phường Phước Bình, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

   (028) 3731 3748 

  www.danglongfurniture.com

 

SHOWROOM 3

 B1 - 12 Shophouse Sài Gòn Gateway, Song Hành, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

  www.danglongfurniture.com

 

0